Workshop “ Wake your beauty up” - Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2023

Một trong những hoạt động ý nghĩa của TCOM gửi tới các chị em, nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20-10!

Các chị em thân mến!

Khi xã hội ngày một phát triển, phụ nữ có thể làm mọi điều mình thích, tự tin toả sáng cả tri thức lẫn hình thức trong cuộc sống

Chúng ta đều biết phụ nữ luôn là phái đẹp, nhưng không phải ai sinh ra cũng hoàn mỹ vậy nên chị em phải biết cách làm cho chính mình trở nên cuốn hút hơn, đơn giản nhất là biết cách “Make up”(trang điểm).

Trang điểm là hình thức tô điểm bằng mỹ phẩm giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, rạng rỡ và đầy sức sống. BTC Event TCOM đã tổ chức workshop "Wake your beauty up"  giúp các chị em đánh thức vẻ đẹp của chính mình.

Trong buổi Workshop “Wake your beauty up” các chị em đã được lắng nghe những chia sẻ vô cùng hữu ích về cách chăm sóc da mặt từng bước, cách trang điểm, vẽ mắt…

Quy trình trang điểm cơ bản gồm: Làm sạch da mặt - Bôi dưỡng ẩm cho da - thoa kem chống nắng - Bôi kem lót - Sử dụng kem nền -Kem che khuyết điểm - Đánh phấn phủ - Kẻ chân mày - Kẻ mắt - Đánh phấn mắt - Bấm mi, chuốt mascara -Đánh phấn má - Tô son.

Mức độ và màu sắc đậm nhạt sẽ tuỳ vào mong muốn của các cô gái, trang điểm thể hiện cá tính của mình, từ nhẹ nhàng, cá tính cho đến sexy, quyến rũ đều có muôn vàn phong cách trang điểm.

Buổi workshop “Make your beauty up” - các bạn nữ TCOM đã được thực hành điểm tô vẻ đẹp trên gương mặt của mình dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia makeup.

BTC Event TCOM hy vọng rằng sau buổi workshop ngày hôm nay, các bạn đã biết cách chăm sóc da, làm đẹp cho bản thân, yêu thương gương mặt của mình hơn, mỗi ngày đều tô điểm rạng rỡ trước khi ra khỏi nhà.

 

Chúc toàn thể chị em rạng ngời, khí chất - trí tuệ - hạnh phúc. Luôn yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình nhé, bởi “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” thôi.

Biên tâp: TCOM