VINASA FOOTBALL CHAMPIONSHIP 2023 - TCOM FC đang dẫn đầu bảng

02/04/2023

Giải bóng đá "VINASA Football Championship 2023" được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và là giải bóng đá thường niên của VINASA. 

Đội hình các cầu thủ tham gia VINASA FOOTBALL CHAMPIONSHIP 2023

Giải bóng đá được tổ chức nhằm tăng cường giao lưu gắn kết, tạo sân chơi để các Doanh nghiệp công nghệ rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, tinh thần đoàn kết thông qua các hoạt động thể dục thể thao.

Đội bóng TCOM được thành lập từ 2018 và đá giao lưu đều đặn hàng tuần đến nay

Tham gia Buổi Khai mạc có Ông Nguyễn Tuấn Huy, uỷ viên BTV VINASA, trưởng Ban CNTT Mobifone, các thành viên tổ trọng tài, các cầu thủ đến từ 32 đội bóng và các cổ động viên đến từ các doanh nghiệp công nghệ thông tin trong TP Hà nội.

Ngay sau lễ khai mạc, 32 đội bóng đã bước vào thi đấu 2 lượt trận đầu tiên. Các đội bóng đều thể hiện được sự chuyên nghiệp, quyết tâm cao và cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn. Sau 2 lượt trận đầu tiên một số bảng đấu đã xác định được những cái tên đi tiếp vào vòng 16 đội. Một số bảng đấu vẫn sẽ phải chờ kết quả của lượt trận cuối cùng vào thứ 7 tuần này để xác định những đội giành vé đi tiếp.

TCOM FC bước vào trận đấu khai mạc với tinh thần thi đấu hết mình, đoàn kết và giữ vững tinh thần fair-play. TCOM FC đã có một trận đấu mở màn hấp dẫn, các cầu thủ cống hiến những pha bóng đẹp, tạo ra nhiều đường chuyền nguy hiểm trong khu vực khung thành đội bạn, tuy nhiên chúng ta còn thiếu một chút may mắn để chiến thắng, tỉ số trận đấu đầu tiên là TCOM FC 1-1 SETA FC.

TCOM FC luôn thi đấu với tinh thần đoàn kết, fair-play
TCOM FC 1- 1 SETA FC

Trần đấu thứ hai diễn ra ngày chủ nhật (2/4) TCOM FC - CO-WELL FC, đây được xem là một trấn đấu vô cùng kịch tích, căng thẳng, hai đội cân tài, ngang sức. Tuy nhiên dưới tinh thần thi đấu hết mình, giữ vừng đội hình, giữ vững tinh thần xuyên suốt trận đấu, và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả TCOM. Ở hiệp hai của trận đấu, TCOM FC đã ghi bàn, ấn định chiến thắng cho TCOM.

 

TCOM FC 1- 0 CO-WELL

 

Như vậy sau 2 trận đấu, TCOM FC đang tạm dẫn đầu bảng về số điểm.

Kính mời Quý vị và các bạn cùng đến sân theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích,  để tiếp sức cho họ chạm tay đến chiếc cup vô địch danh giá nhé

Địa điểm thi đấu: Sân bóng Thành Phát - Số 2, đường Hoàng Minh Giám, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - https://goo.gl/maps/2WJv8m8CL9FLG29L6

 

 

 

 

Biên tâp: TCOM