Tính năng Theo dõi lịch trình đưa đón học sinh của EYEFIRE School có gì đặc biệt?

06/05/2023

Nhu cầu được cung cấp chính xác về địa điểm, thời gian lên xe, xuống xe bus đưa đón của học sinh là vô cùng cần thiết, giúp cho phụ huynh và nhà trường an tâm. Đáp ứng nhu cầu cấp thiết này, ứng dụng EYEFIRE School đã phát triển tính năng “Theo dõi lịch trình đưa, đón học sinh”.

EYEFIRE School - Giải pháp trường học thông minh là Sản phẩm phần mềm xuất sắc đạt giải SAO KHUÊ 2023. Đây là giải thưởng uy tín về khoa học và công nghệ được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

EYEFIRE School được Hội đồng giám khảo Sao Khuê đánh giá cao, đây là giải pháp chuyển đổi số tiên tiến cho ngành giáo dục, bởi EYEFIRE School đáp ứng được niềm mong mỏi của phụ huynh, cũng như giúp nhà trường tối ưu công tác quản lý từ con người đến hệ thống xe cộ, cơ sở vật chất.

Đội ngũ EYEFIRE School tại Lễ trao giải thưởng SAO KHUÊ 2023

Tính năng theo dõi lịch trình đưa đón được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Sau khi nhà trường và phụ huynh đồng bộ các thông tin của học sinh vào App thì việc còn lại App EYEFIRE School sẽ giúp bạn đơn giản hoá mọi thao tác sử dụng. 

Bảo mẫu phụ trách đưa, đón chỉ cần dùng một chiếc điện thoại có cài sẵn app EYEFIRE School quét khuôn mặt của các học sinh xác nhận đã lên xe, xuống xe, lập tức phụ huynh và nhà trường đều nhận được thông báo thời gian, địa điểm lên xuống và hình ảnh thực tế của học sinh.

Cách thức hoạt động bạn có thể xem thêm mô phỏng tại đây: https://sc.eyefire.vn/how-it-work/parent

Theo dõi lịch trình giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian đưa và đón con

Mỗi buổi sáng phụ huynh và học sinh sẽ không phải vội vàng, mất thời gian đứng đợi ở điểm đón mà không biết chính xác bao nhiêu phút xe đến. EYEFIRE School cung cấp luôn cho phụ huynh thời gian dự kiến xe đến điểm đón qua tin nhắn thông báo của App.

Ngoài ra EYEFIRE School cung cấp hình ảnh mô phỏng chính xác xe đang ở đoạn đường đường nào trên bản đồ. Điều này giúp cho phụ huynh và học sinh tiết kiệm được thời gian, tránh việc chờ đợi mệt mỏi tại điểm đón nếu thời tiết xấu. Phụ huynh và học sinh hoàn toàn chủ động căn thời gian chuẩn để đưa con lên xe, đón con về nhà.

Tính năng theo dõi xe đưa đón cập nhật theo thời gian thực, điều này giúp phụ huynh và nhà trường cập nhật, nắm bắt hành trình của con dù phụ huynh đang ở bất cứ đâu, có thể là nhà riêng hoặc nơi làm việc của họ.

Nhà trường dễ dàng quản lý và theo dõi xe đưa đón học sinh trên các lộ trình

Tính năng theo dõi lịch trình đưa đón học sinh là một giải pháp thông minh. Nhà trường sử dụng tính năng này để kiểm soát các xe đưa đón, quy trình đưa đón hàng ngày, xem các báo cáo theo thời gian thực để kiểm soát, điều chỉnh quá trình cho phù hợp. 

Thông qua hệ thống định vị, giám sát và cập nhật của các bảo mẫu trên xe, nhà trường kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của các xe đưa đón trong hệ thống, nếu có trục trặc, đón thiếu học sinh, hay xe gặp sự cố… thì quản lý lập tức đưa ra phương án hỗ trợ, tránh việc chậm trễ, sơ suất gây ảnh hưởng đến uy tín nhà trường.

Nhà trường và phụ huynh đều an tâm khi có EYEFIRE School theo dõi , cập nhật lịch trình

Đối với bảo mẫu đón, đưa, thông qua tính năng theo dõi lịch trình, bảo mẫu dễ dàng nắm bắt được điểm nào đón bao nhiêu học sinh. Việc quét khuôn mặt nhận diện khi đón, đưa bằng điện thoại di động vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, và cập nhật chính xác, chi tiết thông tin học sinh.

EYFIRE School cũng đưa ra những thông báo kịp thời cho bảo mẫu, nếu đón thiếu hay đón sai học sinh tại điểm đón. Điều này giúp nhà trường bao quát, sát sao với từng hoạt động, chuyển động của các xe đưa đón.

Tính năng theo dõi lịch trình đưa đón học sinh được xem là một ứng dụng tiên tiến, đáp ứng được mong mỏi của các bậc phụ huynh và nhà trường trong xã hội hiện đại. Ngoài sử dụng hệ thống tổng hợp trên EYEFIRE School, còn có thể tách riêng để tích hợp chung vào hệ thống đang hoạt động của nhà trường một cách dễ dàng.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây: https://sc.eyefire.vn/

Biên tâp: TCOM