Thank you and Happy new year 2023 - Lắng đọng, nhiều cảm xúc

12/01/2023

Năm 2022 khép lại với nhiều thành công của TCOM, dù nền kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn, nhưng TCOM vẫn vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị trí, tầm nhìn chiến lược đi trước, từng bước tiến lên.

Năm 2022 cũng đánh dấu một bước tiến mới trong tiến trình phát triển của TCOM đó là chuyển văn phòng mới. Văn phòng mới được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên rộng thoáng, đảm bảo đầy đủ điều kiện cho nhân sự làm việc, sáng tạo.

Chi nhánh TCOM TP.HCM cũng chính thức mở có văn phòng chuyên nghiệp. Như vậy năm 2022, TCOM chính thức có 3 văn phòng: HN, HCM, Tokyo

Ngoài những thành tựu về công việc thì năm 2022 các hoạt động văn hoá, du lịch cũng được triển khai liên tục, góp phần gắn kết tinh thần đoàn kết của các thành viên trong công ty.

Trên chặng đường hình thành và phát triển, TCOM từ một công ty công nghệ trong nước, đã từng bước khẳng định vị thế và vươn tới các quốc gia Nhật, Úc, Singapore… được khách hàng đánh giá cao về chất lượng công việc.

Với sứ mệnh đưa trí tuệ, công nghệ Việt vươn tầm thế giới, trở thành công ty thuộc lĩnh vực công nghệ có vị thế toàn cầu, TCOM đang từng bước khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, cung cấp các giải pháp công nghệ đa dạng, phong phú, trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế.

Để TCOM lớn mạnh như hiện tại, là biết bao cống hiến, nỗ lực của ban lãnh đạo và toàn thể nhân sự TCOM. Tại buổi lễ, các giải thưởng nhân sự xuất sắc, team xuất sắc, nhân sự cống hiến… đã được trao trên sân khấu. TCOM cảm ơn những đóng góp của các bạn, và hy vọng rằng chúng ta sẽ cùng đồng hành, tạo nên nhiều sản phẩm có giá trị cho xã hội.

Buổi lễ tổng kết  không chỉ là sự kiện để toàn thể các TCOMERS cùng nhìn lại hành trình đầy dấu mốc tự hào của năm cũ mà còn hướng tới một năm mới rực rỡ hơn, chinh phục những mục tiêu phi thường hơn.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc xúc động, tự hào, xen lẫn các tiết mục ca nhạc bùng cháy sân khấu: 

Biên tâp: TCOM