TCOM mở rộng kết nối với các doanh nghiệp Hàn Quốc

01/12/2023

Chương trình giao lưu doanh nghiệp khởi nghiệp “Korea – Vietnam Startup Networking Day" diễn ra vào ngày 27/11 vừa qua, tại Khách sạn Movenpick Living West Hà Nội đã thu hút đông đảo đại diện đến từ nhiều hiệp hội, quỹ đầu tư trong nhiều lĩnh vực… của cả hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Đại diện TCOM đã có mặt tại Chương trình giao lưu doanh nghiệp khởi nghiệp “Korea – Vietnam Startup Networking Day" để chia sẻ những sản phẩm công nghệ mà TCOM đã phát triển trong thời gian qua tới các nhà đầu tư, các doanh nghiệp Hàn Quốc. Một số sản phẩm - giáp pháp công nghệ của TCOM nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp như: Giải pháp an toàn nơi làm việc; Giải pháp Chấm công và Kiểm soát ra vào thông minh.

1. Giải pháp an toàn nơi làm việc

An toàn nơi làm việc là vô cùng quan trọng.  Các giải pháp an toàn của EYEFIRE có thể phát hiện và cảnh báo sớm các nguy cơ, từ đó có thể giảm thiểu tai nạn lao động.

Phát hiện những nguy hiểm không nhìn thấy được

Các giải pháp an toàn của EYEFIRE giúp cho người quan sát thấy được các nguy hiểm tiềm ẩn thông qua các cảnh báo thời gian thực bằng hình ảnh, video, thống kê phân tích.

Dự báo sớm về sự mất an toàn

Theo dõi các hoạt động thông qua hệ thống camera, EYEFIRE có thể đưa ra các dự báo sớm cho thấy các sự việc, các tình huống gần như sẽ xảy ra tai nạn.

Giảm thiểu thương tích tại nơi làm việc

Có thể giảm thiểu những thương tích xảy ra tại nơi làm việc một cách chủ động bằng cách xử lý các trường hợp gần như tai nạn trước khi chúng trở thành sự cố.

Dữ liệu phân tích của EYEFIRE cung cấp cho nhóm giám sát an toàn những thông tin giúp họ đưa ra các biện pháp phòng ngừa tai nạn một cách hiệu quả.

Kiểm soát phương tiện; Kiểm soát khu vực; Kiểm soát vệ sinh mặt sàn; Phát hiện khói và báo cháy...

Đảm bảo rằng phương tiện và người điều khiển tuân thủ đường đi định sẵn, giới hạn tốc độ, hạn chế tối đa việc mất an toàn

Ngăn chặn công nhân đi vào khu vực hạn chế, thiết lập số lượng công nhân tối thiểu và tối đa trong khu vực làm việc, hạn chế thời gian tiếp xúc

Tai nạn do mặt sàn lộn xộn, không sạch sẽ thường xảy ra, và có thể ngăn chặn 100%. Phát hiện và cảnh báo sớm giúp ngăn chặn tai nạn không đáng có.

Phát hiện khói và nguy cơ cháy nổ tại các khu vực được trang bị camera giám sát.

2. Giải pháp Chấm công và Kiểm soát ra vào thông minh

Giải pháp toàn diện chấm công nhân sự, quản lý ra vào thông minh, không chạm, bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt thông qua thiết bị GATE hoặc camera đặt tại cửa, sảnh, cổng ra vào.

Cung cấp cho các tổ chức một giải pháp chính xác, bảo mật và tiết kiệm.

Ứng dụng rộng rãi cho các cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy, công xưởng.

3. TCOM cũng trao đổi hợp tác về Outsourcing, dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn từ phía doanh nghiệp Hàn Quốc

Phát biểu chào mừng tại chương trình, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Choi Youngsam khẳng định, Việt Nam và Hàn Quốc, những người đang viết nên những câu chuyện tăng tốc khởi nghiệp, luôn hỗ trợ tích cực để các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể phát triển thành doanh nghiệp tầm trung hay tập đoàn lớn. Sự kiện giao lưu doanh nghiệp khởi nghiệp “Korea – Vietnam Startup Networking Day" không chỉ đơn thuần là dịp để các doanh nghiệp khởi nghiệp gặp gỡ, giao lưu hữu nghị mà còn là cơ hội quan trọng để thúc đẩy đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp khởi nghiệp hai nước và cùng nhau hiện thực hóa những ước mơ lớn hơn.

 

Đánh giá về môi trường đầu tư mạo hiểm của Việt Nam, ông Choi Youngsam cho rằng có 3 điểm mạnh. Đầu tiên, Việt Nam là cường quốc di động khi nằm trong Top 10 thế giới về số lượng người sử dụng điện thoại thông minh (smartphone).

Tiếp theo, Việt Nam cũng là quốc gia có thế hệ trẻ với đội ngũ đông đảo rất nhạy bén với công nghệ tiên tiến, tài sản quan trọng của thời đại số.

Cuối cùng, hoạt động đầu tư khởi nghiệp tại Việt Nam sôi động thứ hai ở Đông Nam Á, chỉ sau Singapore.

Vì vậy, sự kiện không chỉ đơn thuần là dịp để các DN khởi nghiệp gặp gỡ, giao lưu hữu nghị mà còn là cơ hội quan trọng để thúc đẩy đổi mới sáng tạo (ĐMST) của DN khởi nghiệp hai nước và cùng nhau hiện thực hóa những ước mơ lớn hơn.

Biên tâp: TCOM