EYEFIRE tham dự Triển Lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam (VIMF 2023)

06/11/2023

VIMF 2023 – VIETNAM INDUSTRIAL & MANUFACTURING FAIR  là triển lãm quốc tế chuyên ngành duy nhất được tổ chức tại Đà Nẵng, Bắc Ninh với sự tham gia các doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Đức, Mỹ, Ấn Độ, Italy…thu hút khách tham quan chất lượng chủ yếu đến từ các khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất & chế tạo, nhà thầu, dự án, hệ thống tích hợp, nhóm giải pháp, v..v..

Triển lãm diễn ra từ ngày 8-10/11/2023

Địa điểm: Trung tâm văn hoá Kinh Bắc - Bắc Ninh

Triển lãm thu hút 350 đơn vị doanh nghiệp trưng bày và 12000 khách tham quan chất lượng.

Tại triển lãm, EYEFIRE sẽ trình diễn và giới thiệu một số giải pháp áp dụng công nghệ AI vào quản lý như:

1. Giải pháp an toàn nơi làm việc

EYEFIRE mang tới giải pháp toàn diện để quản lý, giám sát an toàn nơi làm việc thông qua camera được tích hợp AI, giúp phát hiện và cảnh báo sớm các nguy cơ mất an toàn tiềm ẩn, từ đó có thể ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra.

2. Giải pháp Chấm công và Kiểm soát ra vào thông minh

Giải pháp toàn diện chấm công nhân sự, quản lý ra vào thông minh, không chạm, bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt thông qua thiết bị GATE hoặc camera đặt tại cửa, sảnh, cổng ra vào.
Cung cấp cho các tổ chức một giải pháp chính xác, bảo mật và tiết kiệm.
Ứng dụng rộng rãi cho các cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy, công xưởng.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ có mặt tại GIAN HÀNG D28 của triển lãm Quốc tế VIMF Bắc Ninh 2023. Trân trọng kính mời quý khách hàng, đối tác đến tham quan triển lãm để mở rộng cơ hội hợp tác, giao lưu, kết nối!

Biên tâp: TCOM