EYEFIRE School - Giải pháp trường học thông minh đạt Giải thưởng SAO KHUÊ 2023

21/04/2023

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng uy tín về khoa học và công nghệ được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Trải qua các vòng hồ sơ, sơ khảo (thuyết trình) - chung khảo…EYEFIRE School - Giải pháp trường học thông minh, được bình chọn là Giải thường phần mềm công nghệ thông tin xuất sắc năm 2023. Đây là giải thưởng danh giá về khoa học và công nghệ tầm quốc gia, là một dấu ấn quan trọng, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của team EYEFIRE School (TCOM).

Thư chúc mừng từ Ban tổ chức giải thưởng SAO KHUÊ 2023

EYEFIRE School  là giải pháp tổng thể trong hệ sinh thái trường học, giúp tối ưu tất cả các hoạt động hằng ngày của nhà trường, đồng thời tạo ra kênh liên lạc thông suốt giữa nhà trường với phụ huynh học sinh.

Mô hình quản lý tổng thể của Giải pháp trường học thông minh EYEFIRE School

Hội đồng Giám khảo Giải thưởng Sao Khuê đánh giá cao những tính năng khác biệt trên thị trường của EYEFIRE School, đặc biệt là tính năng theo dõi lịch trình đưa đón học sinh (Mang lại sự an tâm cho phụ huynh và nhà trường), ngoài ra tính năng điểm danh bằng nhận diện khuôn mặt, cập nhật bảng tin trường học, nhắn tin miễn phí… tạo tương tác thực giữa phụ huynh, giáo viên và nhà trường cũng là những tính năng vô cùng tiện lợi.

EYEFIRE School không chỉ quản lý học sinh mà còn giúp nhà trường quản lý cán bộ nhận sự trong trường một cách có hệ thống, khoa học.

Dù mới xuất hiện trên thị trường, nhưng EYEFIRE School đã có hơn 100 trường học trải nghiệm, sử dụng, và hơn hết là EYEFIRE School đang nhận được những phản hồi tích cực của nhà trường và phụ huynh.

Giải thưởng Sao Khuê 2023 chính là bằng chứng rõ nét đảm bảo chất lượng của sản phẩm EYEFIRE School do TCOM nghiên cứu và phát triển. Đây là niềm vinh hạnh lớn, và cũng là động lực để TCOM tiếp tục có những thành tựu nghiên cứu mới trong tương lai, đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của người dùng.​

Dự kiến Lễ Công bố và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 28/04/2023 tại Nhà hát Quân đội, số 130 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, trực tuyến trên kênh youtube, website của Giải thưởng Sao Khuê và fanpage của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA).

Biên tâp: TCOM