TCOM JAPAN tham dự: Tuần lễ CNTT Nhật Bản mùa xuân - lần thứ 31

08/04/2022

Sau gần hai năm “Tuần lễ CNTT Nhật Bản Mùa Xuân” bị hạn chế tổ chức do tình hình Covid-19 tại Nhật Bản căng thẳng.

Từ ngày 06/4 (thứ Tư) đến ngày 08/4 (thứ Sáu)/ 2021 tại Tokyo Big Sight East Hall, Nhật Bản - Tuần lễ CNTT Nhật Bản Mùa Xuân 2022 lần thứ 31 (Japan IT Week – Spring 2022) đã chính thức diễn ra trong 3 ngày liên tục. Ước tính có khoảng 40.000 người đến tham quan triển lãm.

TCOM JAPAN sẽ trưng bày tại khu vực Phát triển Phần mềm & Ứng dụng.

Thời gian: Từ ngày 6 tháng 4 (thứ Tư) đến ngày 8 (thứ Sáu).

Địa điểm: Sảnh Đông trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight.

Trong ngày đầu diễn ra sự kiện, khu vực triển lãm của TCOM JAPAN đã đón tiếp rất nhiều vị khách quý, mọi người đều hào hứng chia sẻ cơ hội hợp tác.

Tham dự sự kiện lần này TCOM JAPAN không chỉ tư vấn, đề xuất giải pháp cho các vấn đề của khách hàng mà còn đưa ra các dịch vụ:

- Phát triển ra nước ngoài Offshore

- Ủy thác phát triển hệ thống

- Ủy thác phát triển ứng dụng

- Phát triển AI. Blockchain

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của TCOM JAPAN
Sự kiện thu hút đông đảo người tham gia

“SODEC” (Triển lãm phần mềm và ứng dụng Nhật Bản) - Quy tụ hàng nghìn gian hàng của các Doanh nghiệp CNTT trên khắp thế giới đang hướng đến thị trường Nhật. Tại các gian hàng mỗi Doanh nghiệp sẽ tổ chức những hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc trưng đến người tiêu dùng, tư vấn – trò chuyện để nắm bắt nhu cầu và thông tin các Khách hàng mới trong tương lai. Nổi bật trong sự kiện lần này là hầu như các Doanh nghiệp tham gia đều đề cập đến hình thức làm việc mới là Work From Home/Telework…

Rất nhiều khách hàng quan tâm tới những sản phẩm của TCOM JAPAN giới thiệu
Anh Nguyễn Qúi Đức (Đại diện TCOM JAPAN) đang trao đổi với khách hàng
 
Hội doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam

Định hướng và chiến lược kinh doanh của TCOM JAPAN ngay thời điểm mới thành lập cho đến nay trọng tâm là khai thác thị trường Nhật Bản. Vì vậy, việc tham gia triển lãm SODEC - Japan IT Week Spring 2022 đã giúp kết nối và thu hẹp khoảng cách giữa TCOM JAPAN & Các công ty IT Nhật Bản. Ngoài ra quảng bá được thương hiệu Việt ra ngoài Khu vực Đông Nam Á và các Doanh nghiệp cùng ngành, nghề có thời gian trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Biên tâp: TCOM