TCOM du lịch hè : CHUYẾN ĐI NGẮN, khởi đầu cho một HẢI TRÌNH DÀI

06/06/2019

Bỏ lại phía sau công việc bộn bề với deadline, fixbug …, chúng ta đã có những ngày thực sự “trọn vẹn bên nhau” – đó là những phút giây sẽ mãi không bao giờ quên trong cuộc đời chúng ta.

NGƯỜI TCOM là thế :“làm việc thì hết mình còn vui chơi thì cũng tới bến”. Từ những con người tưởng rằng khô khan suốt ngày bên máy tính ấy, họ đã lột xác thành những ca sĩ, nghệ sĩ thực thụ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Như lời tổng giám đốc đã phát biểu: Năm nay chúng ta ngẫu nhiên chọn địa danh Hải Tiến - nghĩa là TIẾN RA BIỂN, giống như khát khao và quyết tâm của chúng ta “TIẾN RA BIỂN LỚN”. Chúng ta là công ty công nghệ, vì thế chúng ta sẽ mang công nghệ cống hiến và phục vụ khách hàng của chúng ta; không chỉ khách hàng trong nước mà cả khách hàng quốc tế.

Trên Hải Trình TIẾN RA BIỂN LỚN đó chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn và chông gai, thách thức nhưng chúng ta tự tin rằng: Chúng ta sẽ làm được; Bởi vì chúng ta có tài năng, có sức trẻ và luôn đoàn kết với nhau chặt chẽ, chúng ta là ĐẠI GIA ĐÌNH TCOM; mà trong đó có cả gia đình riêng của mỗi chúng ta.

Biên tâp: TCOM