SkyLive là nhà tài trợ vàng cho Internet Expo 2021

26/10/2021

Triển lãm Internet Expo 2021 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/10 dựa trên nền tảng trực tuyến, cho phép người dùng ở bất kì nơi đâu đều có thể tham gia sự kiện qua các thiết bị thông minh như smartphone, PC, table.

Trong khuôn khổ sự kiện, Internet Expo còn có 10 phiên hội thảo, 6 phiên giao thương, sáu phiên livestream, một phiên Talkshow đặc biệt và lễ vinh danh doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, các sân khấu ảo phục vụ gian hàng tổ chức sự kiện riêng, giúp các doanh nghiệp ở mọi ngành nghề kết nối giao thương.

SkyLive hân hạnh là đơn vị tài trợ chính cho Internet Expo. Với mong muốn mang công nghệ góp sức phục hồi và phát triển kinh tế sau đại dịch, ông Đinh Quốc Cường – Giám đốc điều hành Công ty cổ phần SkyLive cho biết: “Trải qua gần 2 năm covid, tốc độ ứng dụng công nghệ vào tất cả các hoạt động của cuộc sống đang được đẩy nhanh hơn bao giờ hết. Tương tác trực tuyến là bước dịch chuyển, và là xu thế tất yếu. Livestream là phương thức tương tác hiệu quả và là phương thức được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Mua sắm trực tuyến, vốn đã là thói quen, bây giờ cũng chuyển đổi sang hình thức mới: social commerce, tương tác mua sắm thông qua các phiên livestream.

Đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp trong sự chuyển dịch đó, chúng tôi đã cho ra mắt ứng dụng livestream SkyLive, làm đơn giản quá trình sáng tạo nội dung livestream, giúp cho phiên livestream chuyên nghiệp như truyền hình, chỉ với chiếc điện thoại. Chúng tôi hi vọng SkyLive sẽ là một cú hích cho tiến trình chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng rộng khắp, không những khách hàng trong nước, mà còn khách hàng quốc tế.”

Skylive là công cụ tuyệt vời giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian, với những ưu điểm vượt trội: Giúp người bán và người mua tương tác trực tiếp, trên livestream có hình ảnh, video trực quan của sản phẩm, tạo nên độ tin cậy cho người mua.

Trong sự kiện Internet Expo Skylive sẽ tài trợ toàn bộ phiên livestream, những khách hàng đã đăng ký tham gia sự kiện sẽ được sử dụng ứng dụng SkyLive phiên bản pro để livestream tới khách hàng trên các nền tảng khác nhau, trong đó có cả nền tảng SkyTV.

Sự kiện Internet Expo sẽ được cập nhật trên website, fanpage Internet Expo và fanpage, blog SkyLive. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến nhiều góc nhìn về kinh tế, giúp các bạn áp dụng công nghệ vào giao thương hàng hoá trong nước và quốc tế.

Biên tâp: TCOM