TCOM Tham dự ” Chương trình xúc tiến hợp tác nhiều mặt - Fukuoka & Kyushu (Nhật bản)"

30/07/2022

Chương trình xúc tiến hợp tác nhiều mặt giữa các tỉnh thành Việt Nam với các tỉnh thuộc khu vực Kyushu, được Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (TLSQ VN) phối hợp với chính quyền tỉnh Fukuoka tổ chức.

Sự kiện diễn ra từ ngày 23- 30/07/2022

Địa điểm: Tỉnh Fukuoka và các tỉnh Khu vực Lãnh sự - Nhật Bản

TCOM vinh dự là đại điện doanh nghiệp phần mềm của VIỆT NAM được mời tham gia sự kiện, nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác của Việt Nam với tỉnh Fukuoka và khu vực lãnh sự.

Khu vực giới thiệu của TCOM JAPAN

Trong chuỗi sự kiện hợp tác, đại diện ban lãnh đạo TCOM (anh Nguyễn Quí Đức) trực tiếp gặp gỡ, làm việc với cơ quanh chính quyền 8 tỉnh phía tây Nhật Bản.

Anh Nguyễn Quí Đức và tổng lãnh sự quán

Ngoài giới thiệu những sản phẩm dịch vụ, thế mạnh công nghệ của công ty. Đại diện TCOM sẽ kết hợp với các đơn vị dịch vụ trong nước để giới thiệu, quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại, dịch vụ của thành phố Hà nội đến các đối tác Nhật Bản.

Sự kiện thu hút nhiều doanh nghiệp tại Nhật Bản
 
Tổng lãnh sự quán và các đại diện doanh nghiệp Việt nam
 
Khu vực giới thiệu các sản phẩm của Việt nam

Tại Hội chợ Việt Nam-Kyushu, có rất nhiều các hoạt động ý nghĩa như triển lãm, trưng bày, giới thiệu thế mạnh, tiềm năng, cơ hội, sản phẩm đặc sắc, ẩm thực… của các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Sự kiện lần này có sự tham gia của đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, lãnh đạo một số tỉnh, thành phố của Việt Nam như Hà Nội, Tuyên Quang, Hòa Bình, Thừa Thiên-Huế, Quảng Ngãi; đại diện chính quyền tỉnh Fukuoka, các tỉnh thuộc vùng Kyushu, một số cơ quan của Nhật Bản và doanh nghiệp hai nước.

Thông qua diễn đàn lần này, các bên mong muốn giới thiệu về tổ chức, sản phẩm, nhu cầu hợp tác của địa phương, doanh nghiệp, tổ chức với đối tác; đồng thời tiến hành các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi nhằm xây dựng các quan hệ đối tác một cách thực chất, hiệu quả trong các lĩnh vực cùng quan tâm.

Tại đây, lãnh đạo các tỉnh, thành phố và doanh nghiệp Việt Nam đã có cuộc tiếp xúc với doanh nghiệp khu vực Kyushu như Fukuoka, Kumamoto, Nagasaki, Oita, Saga, Miyazaki và Kagoshima.

Biên tâp: TCOM