TCOM FC tham gia giải “Vinasa football championship 2022”

18/08/2022

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức giải bóng đá “VINASA Football Championship 2022”.

Là một thành viên của VINASA, đồng thời với mong muốn góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho TCOMERS, TCOM FC đã tham gia giải đấu. Đây không chỉ là giải đấu đơn thuần giữa các đội bóng mà là nơi giao lưu và kết nối các tài năng trẻ trong khối ngành công nghệ thông tin.

Giải đấu năm nay quy tụ 28 công ty trong lĩnh vực CNTT tại khu vực Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều trận bóng đỉnh cao cho người hâm mộ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

TCOM FC được thành lập và vẫn sinh hoạt đều đặn hàng tuần, với tinh thần đá vui vẻ, tăng cường sức khoẻ, giao lưu là chính.

Sau những giờ ngồi code căng thẳng, thì việc xa stress bằng một trận đấu trên sân cỏ, chính là cái giải toả năng lượng xấu, tăng cường sức khoẻ thể chất và tinh thần cho mỗi thành viên TCOM.

Đội bóng TCOM FC luôn mở rộng, chào đón tất cả các bạn đăng ký tham gia vào TCOM FC để nâng cao tinh thần thể thao, sức khoẻ, đoàn kết.

TCOM FC cũng sẵn sàng đá giao lưu với các đội bóng khác trong thành phố Hà nội.

Biên tâp: TCOM