Tiệc tất niên 2022: Happy new year

27/01/2022

Sự kiện tất niên đã khép lại thành công rực rỡ!

Ngoài những thành viên tham dự offline còn có sự ủng hộ, theo dõi của các thành viên tham dự online từ đầu cầu Hà nội, đầu cầu TP. HCM và đầu cầu TOKYO - Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Năm 2021 là một năm khó khăn trên toàn cầu, kinh tế bị đứt đoạn bởi dịch bệnh, tuy nhiên dưới sự lãnh đạo tài tình của Ban giám đốc TCOM, công ty chúng ta đã vượt qua khó khăn, gặt hái được nhiều thành công.

Sự kiện đã mang tới cho các thành viên TCOM những giây phút xúc cảm và thăng hoa với những giọng ca ngọt ngào, mini game sôi động, và giây phút bốc thăm đầy hồi hộp…

 
 
 
 
 
 
 
 

Ban lãnh đạo TCOM cùng đưa ra những định hướng phát triển trong năm mới. Khi chúng ta làm việc tại một công ty nào đó, thì điều chúng ta cần không chỉ là một môi trường làm việc tốt, đảm bảo kinh tế, phát triển bản thân mà quan trọng hơn hết còn là công việc phải có định hướng rõ ràng. Ở TCOM các sếp luôn đưa ra lộ trình đảm bảo đủ các yếu tố cho tập thể và cá nhân yên tâm làm việc.

Hướng tới năm 2022, TCOM xác định mục tiêu, định hướng mới. Các bạn hãy sẵn sàng và đồng hành cùng TCOM để cùng tạo ra những giá trị, thành tựu đột phá trong năm mới nhé!

Biên tâp: TCOM